Trần Hoàng Ái Nhi đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2021

Cuối cùng, Miss Intercontinental vừa công bố đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Trần Hoàng Ái Nhi, gương mặt sáng giá của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế 2021.

tran-hoang-ai-nhi-1-.jpg

Trần Hoàng Ái Nhi sinh ngày 11-8-1998, sinh ra tại Tỉnh Đắk Lắk và hiện là sinh viên ngành kinh doanh thương mại của Trường đại học Văn Lang. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô xếp hạng nổi tiếng thứ 83414 trên thế giới và thứ 2000 trong danh sách người mẫu nổi tiếng.

Thêm 1 ngựa chiến của Việt Nam tại đấu trường quốc tế: Từng bại trận bởi Đỗ Hà, body và pro5 thế nào? - Ảnh 3.

Ái Nhi là khuôn mặt không quá xa lạ trong các cuộc thi nhan sắc, cô từng đạt danh hiệu Top 5 Người đẹp Áo dài Hoa hậu Việt Nam, top 8 Người đẹp truyền thông và top 5 Người đẹp nhân ái tại Miss World Việt Nam. Đại diện Việt Nam sở hữu vóc dáng nuột nà và chiều cao 1m71, số đo 3 vòng cực chuẩn 86-60-90, khuôn mặt khả ái và phù hợp với mọi phong cách “biến hình” cũng là lợi thế của Ái Nhi. Sau quá trình dài rèn luyện và học tập, Ái Nhi sẽ có mặt tại Ai Cập vào ngày 29/10 tới để chinh phục ngôi vị Tân hoa hậu Hoa liên lục địa 2021.

Nhan sac kieu diem cua Tran Hoang Ai Nhi thi Miss Intercontinental 2021

Được biết cô sẽ lên đường sang Ai Cập dự thi vào tháng 10 tới. Đây cũng là lần đầu tiên Ái Nhi xuất ngoại và phải quá cảnh tại nhiều quốc gia mới có thể đến được địa điểm dự thi. Chính vì vậy, người đẹp sẽ phải gấp rút chuẩn bị đồ đạc cũng như tập luyện các kỹ năng cần thiết trước ngày một mình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Nhan sac kieu diem cua Tran Hoang Ai Nhi thi Miss Intercontinental 2021-Hinh-5

Khi được chọn đi thi, Ái Nhi bày tỏ hạnh phúc trên Facebook cá nhân: “Ngày này năm ngoái Nhi được lọt vào bán kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 vui mừng nôn nao chuẩn bị hành trình cùng các chị em. Hôm nay trở đi hãy gọi Trần Hoàng Ái Nhi là Miss Intercontinental Việt Nam 2021 – Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Liên Lục Địa tại Ai Cập năm nay. Ái Nhi luôn mong nhận được nhiều lời góp ý và chỉ bày từ mọi người để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn nữa”.

Nhan sac kieu diem cua Tran Hoang Ai Nhi thi Miss Intercontinental 2021-Hinh-4

Cô nàng chia sẻ gia đình không ủng hộ mình đi thi quốc tế. Mặc dù vậy, Ái Nhi cho biết vẫn nỗ lực vì “màu cờ sắc áo” để mang thành tích tốt nhất về cho nước nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.