Thu Hiền- Học trò Lan Khuê ghi danh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Thu Hiền – học trò Lan Khuê hứa hẹn sẽ là nhân tố tạo sự bùng nổ trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Thu Hiền từng tham gia The Face mùa đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Lan Khuê. Sau nhiều năm làm việc Thu Hiền dần có kinh nghiệm. Thu Hiền là một gương mặt tài năng nổi trội với nhiều thành tích trước đó như Hoa khôi nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2015, Top 10 The Face Việt Nam 2016, Siêu mẫu ấn tượng – Siêu mẫu Việt Nam 2018, và Người đẹp thời trang – Miss World Vietnam 2019.nguoi dep thu hien du thi hoa hau chau a thai binh duong

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 với chủ đề VinaWoman, Thu Hiền muốn một lần nữa thử sức mình với những năng lượng tích lũy thời gian qua, cũng như dùng tri thức, dùng trái tim chinh phục những thử thách trong cuộc thi và chiếc vương miện danh giá. Thu Hiền cao 1m72, số đo hình thể 82-61-93.

Đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018 Thu Hiền mong muốn tìm kiếm một danh hiệu để có thể khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang. Đây cũng sẽ là cột mốc đánh dấu sự thay đổi, lột xác của cô sau hai năm hoạt động.

<p> Thu Hiền bắt đầu công việc tại FPT Software từ tháng 10/2020 qua giới thiệu của một người bạn học cùng ĐH Ngân Hàng TP HCM. “Bản thân mình là người thích thử thách với những điều mới. Với phương châm học hỏi càng nhiều, biết càng nhiều càng tốt nên mình đã đến phỏng vấn và có cơ hội bắt đầu một hành trình mới cùng C99 và FPT Software”, cô lý giải về quyết định cho sự nghiệp.</p>Thu Hiền cũng nhận định, cô không muốn đặt nặng vấn đề hay tạo áp lực mình phải đạt được điều này, điều kia. Qua cuộc thi, Thu Hiền mong mỏi được rèn luyện thêm về kỹ năng, cũng như đưa hình ảnh mình đến gần với khán giả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.