Ngắm vóc dáng “nóng bỏng” của những hot girl cổ vũ Euro 2020

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, các nữ cổ động viên Euro 2020 còn khiến người xem ấn tượng bởi vóc dáng “nóng bỏng” của Lê Bống, Trang Lê, Thảo Uyên, Thanh Huyền.

Lê Bống

Lê Bống (Lê Xuân Anh, sinh năm 1995) nổi tiếng bởi những video TikTok gây “sốt” mạng xã hội. Nhờ có khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn, gợi cảm, cô nàng 9X trở thành một trong những TikToker đình đám nhất hiện tại và có lượt theo dõi ngày càng cao khi đóng vai trò làm cổ động viên tại Euro 2020.

Thân hình “nóng bỏng” của Lê Bống gây sự chú ý với đông đảo người xem. Đồng hành cùng Euro 2020, hot girl Lê Bống cũng là một trong những cái tên được tìm kiếm và theo dõi nhiều hơn.
Mới đây, Lê Bống đã bị cư dân mạng “chỉ trích” và cảm thấy thất vọng khi cô có những câu trả lời thiếu kiến thức thể thao.
Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận sức nóng của Lê Bống khi góp mặt làm cổ động viên tại EURO 2020.

Đến với Euro năm nay, Lê Bống sẽ là đại diện cổ vũ đội tuyển Pháp. Trong video giới thiệu về bản thân trong “Nóng cùng Euro”, Lê Bống chia sẻ: “4 năm trước, khi xem chương trình “Nóng cùng Euro”, mình đã rất ước ao được đồng hành cùng chương trình này. Ước mơ sẽ còn chọn vẹn hơn nữa khi mình được chọn làm đại diện cổ vũ cho “Những chú gà trống Gô-loa” (đội tuyển Pháp)”.

Lê Thị Linh Chi

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương nhưng có lúc lại sexy, gợi cảm Lê Thị Linh Chi là một trong những cổ động viên nổi bật cho đội tuyển Pháp tại Euro 2020 đang được cộng đồng mạng chú ý.

Linh Chi cho biết: “Mùa Euro 2020 mình sẽ cổ vũ cho đội tuyển Pháp và dành sự hâm mộ đối với cầu thủ Mbappe. Mình nhận thấy Mbappe là một cầu thủ đá rất hay và kỹ xảo. Và nghệ thuật chơi bóng ấn tượng của anh chính là lý do khiến mình đặt tình yêu và sự mến mộ. Mình mong rằng đội tuyển Pháp sẽ giành được ngôi vị cao nhất tại Euro 2020”.

Nhờ thế mạnh về ngoại hình, Lê Thị Linh Chi (sinh năm 2001, quê ở Nam Định) được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh, KOL ở Hà Nội. Đặc biệt, cô có khả năng “biến hóa” từ hình ảnh “nàng thơ” đến mẫu người cá tính, mạnh mẽ trong từng hoàn cảnh.
Hiện tại, Linh Chi sở hữu một lượng fans đáng kể và số lượng người theo dõi ngày càng tăng.
Bỏ qua hình ảnh cá tính, mạnh mẽ trong trang phục võ thuật, Thảo Uyên cuốn hút hơn cả khi hóa thân vào những bộ váy sexy, gợi cảm.
Thảo Uyên thay đổi nhiều phong cách khác nhau từ mạnh mẽ đến sexy rồi bánh bèo, dịu dàng.

 

Hot girl Thảo Uyên gây chú ý bởi nụ cười tươi và tràn đầy năng lượng.

Trang Lê

Gần đây, Trang Lê (tên đầy đủ là Lê Thu Trang) nhận được nhiều sự chú ý hơn từ cư dân mạng khi nhận lời đồng hành cùng chương trình “Nóng cùng Euro”, một chương trình dành cho cổ động viên đồng hành cùng mùa bóng đá sôi động.

Trang Lê sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo ba vòng: 88-62-94, chiều cao 1m64. Cô rất hâm mộ bóng đá và có mong muốn được thử một lần trở thành bạn gái cầu thủ.
Trang Lê và Lê Bống cùng sở hữu body cuốn hút và “nóng bỏng”.
Nhận được sự quan tâm của nhiều người khi góp mặt là cổ động viên EURO 2020, Trang Lê (sinh năm 1993) chia sẻ: “Mình là một người rất yêu thích giải bóng đá EURO, vì đây không đơn thuần chỉ là một bộ môn thể thao mà còn khẳng định được bản lĩnh cũng như tài năng của các cầu thủ giữa các câu lạc bộ với nhau.

Khi “Nóng cùng Euro” bị hoãn vì dịch bệnh, mình cảm thấy tiếc nuối lớn nhất đó là không được giao lưu với fans, các cổ động viên cũng như những người có cùng niềm đam mê với mình”.

Nguyễn Thị Thanh Huyền

Thanh Huyền (sinh năm 2001, Phú Thọ) nổi lên nhờ đoạn video từ một chương trình đồng hành cùng các mùa Euro . Nhờ vào ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm, cô gái này nhanh chóng nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ mê bóng đá.

Huyền cho biết: “Ban đầu mình có tham gia chương trình “Nóng cùng Euro”, nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chương trình đã hoãn lại. Tây Ban Nha là đội bóng mà mình yêu thích nhất và cũng là đội bóng mình làm đại diện trong chương trình”.
Thanh Huyền xuất hiện “đốn tim” người mê bóng đá qua loạt ảnh sexy, gợi cảm.

 

Với nữ sinh trường Báo, việc theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm là quyền tự do của mỗi người, không ảnh hưởng đến ai cả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.