Hot girl sinh năm 2000: Người xinh tựa ca sĩ nổi tiếng, người học rất giỏi

Minh Tú, Linh An, Lan Nhi… là những hot girl của thế hệ Z sở hữu vẻ đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn dù xuất hiện trong nhiều phong cách khác nhau.

Nguyễn Ngọc Minh Tú

Nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc khả ái, gương mặt có đường nét hao hao ca sĩ IU (Hàn Quốc), Minh Tú chia sẻ rằng cuộc sống của cô không có quá nhiều sự thay đổi bởi điều này.

“Hãy là mình tốt hơn mình của ngày hôm qua” chính là quan điểm sống của cô gái Đồng Nai.
“Từ trước đến giờ mọi người đều biết mình qua phong cách khá bánh bèo, nữ tính. Mình luôn ưa chuộng những trang phục thời trang nhẹ nhàng, đơn giản nhưng phải thật tinh tế và thu hút ánh nhìn”, hot girl 10x nói.
Minh Tú từng lọt top 5 và giành được danh hiệu Miss Dạ hội trong cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên 2019” của trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Nguyễn Lan Nhi

Lan Nhi nổi bật với chiều cao như người mẫu catwalk 1m74 với nét đẹp dịu dàng, thanh thoát “gieo thương nhớ” cho người đối diện. Nữ sinh ĐH Quốc gia Hà Nội bén duyên với công việc người mẫu ảnh từ sớm và trưởng thành cùng với nghề này.

Nhi có cơ thể khá cân đối với số đo ba vòng lần lượt 84-60-90. Nhờ thế, cô tự tin mặc những bộ đồ yêu thích và thoải mái làm những gì mình yêu thích.
Nhi từng lọt top 15 chung cuộc cuộc thi Nét đẹp Tràng An của TP. Hà Nội và giành giải “Người đẹp khả ái” cuộc thi Hoa khôi thanh lịch 2017.

Nguyễn Ngọc Yến

Ngọc Yến hiện đang là sinh viên năm 3 của ĐH Luật Hà Nội được mọi người chú ý đến qua những hình ảnh gương mặt khả ái, xinh xắn. Cô gái Hải Phòng hi vọng bản thân sẽ trở thành người thành công, tự tin, độc lập.

Đối với Ngọc Yến, quãng thời gian theo học ở trường ĐH Luật mang đến cho cô những trải nghiệm đáng nhớ và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, trong tương lai, Ngọc Yến mong muốn thử sức với ngành truyền thông.

Ngọc Yến cũng được mọi người biết đến với vai trò người mẫu ảnh.
“Hãy sống hết mình cho đam mê đừng quan tâm lời phán xét từ ai, vì chúng ta là chính chúng ta”, Yến chia sẻ quan điểm sống.

Nguyễn Hà Anh

Nữ sinh 2000 thường được mọi người gọi với nickname Hà Him và dễ gây thiện cảm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ nụ cười tươi và gương mặt sáng. Hà Him cho rằng trong thời đại mới, mỗi cô gái cần biết cách hoàn thiện bản thân về cả ngoại hình lẫn tri thức.

Hà Him từng dành được giải cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi ở trường cấp 3.
Hà Him hiện tại ngày càng xinh đẹp và sở hữu làn da trắng sáng. (Ảnh: FBNV)

Hoàng Yến Nhi

Yến Nhi (sinh năm 2000, quê ở Lạng Sơn) thu hút sự tương tác từ cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo về vóc dáng và ngoại hình. Tuy nhiên ít ai biết cô còn học rất giỏi.

Yến Nhi từng đạt nhiều giải cao trong cuộc thi học sinh giỏi các lớp 10, 11, 12 môn Lịch sử và tiếng Anh. Cô còn xuất sắc đạt học bổng tại trường Đại học Simon Fraser, Vancouver, Canada; học bổng 50% tại trường Đại học Anh Quốc tại Việt Nam; IELTS 7.0…
Hot girl xứ Lạng sở hữu số đo ba vòng lần lượt là 84-59-96, cao 1m67.

Phan Hoàng Ngọc Châu

Phan Hoàng Ngọc Châu sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm 3 ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Công nghiệp TPHCM. Ngọc Châu sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, và miệng cười với chiếc răng khểnh quyến rũ, góc mặt vuông, đôi mắt to ngây thơ nên nhiều khi bị hiểu nhầm là con lai.

Bên cạnh việc học, Yến Nhi dành thêm thời gian để làm mẫu ảnh, TikToker… với mong muốn phát triển hết khả năng và lợi thế của bản thân. Ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật từ sớm, hot girl xứ Lạng đưa ra quan điểm sống “không bỏ lỡ, không hối tiếc” làm động lực để đón nhận và sẵn sàng thực hiện khi những cơ hội mới mẻ đến với mình.
Mục tiêu chính mà Ngọc Châu quan tâm đó là việc học và luôn hướng đến một kết quả cao nhất trong các kỳ thi.
Bên cạnh đó với niềm đam mê nghệ thuật, Ngọc Châu sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi công việc người mẫu ảnh, theo học khóa makeup hoặc photoshop để phát triển bản thân theo nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nguyễn Linh An

Linh An (sinh năm 2000, Hà Nội) hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Luật Thương mại Quốc tế, ĐH Ngoại thương có vẻ đẹp trong trẻo như nắng mai.

Linh An cũng hăng say tham gia các hoạt động chung, phát triển tốt các kỹ năng cần thiết trong 4 năm đại học.
“Em mong muốn bản thân được làm chính mình, làm công việc mình yêu thích và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đó”, cô tâm sự.

Theo dantri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.