Công ty Cổ phần giáo dục SCC có sách lọt top 10 cuốn sách đáng đọc nhất năm 2021

Dù dịch vụ Trợ lý viết sách cho KOLs của Công ty SCC còn khá non trẻ nhưng đã đạt được những thành công bước đầu khi cùng cùng tác giả Mã Thanh Danh xuất bản cuốn sách “Chinh phục cơn hoảng loạn”  lọp top 10 cuốn sách đáng đọc nhất năm 2021 do doanh nhân Việt viết.

chinh-phuc-con-hoan-loan

Dấu ấn dịch vụ viết sách đầy tiềm năng:

Vừa qua, tại Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp” đã tổ chức bình chọn 10 cuốn sách đáng đọc từ “Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp”.

Kết quả cuối cùng, cuốn sách “Chinh phục cơn hoảng loạn” của tác giả Mã Thanh Danh đã được bình chọn trở thành một trong 10 cuốn sách đáng đọc nhất năm 2021. Kết quả này có được là bởi sự lan tỏa và tầm ảnh hưởng sâu rộng của cuốn sách trong lòng độc giả, đặc biệt là đối với các chủ doanh nghiệp đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng mang tên Covid – 19.

Bên cạnh nội dung khác biệt, mang tính thời sự và cập nhật kịp thời tình hình dịch Covid – 19 trên khắp thế giới, cuốn sách “Chinh phục cơn hoảng loạn” còn gây ấn tượng bởi mô hình xuất bản sách khá mới mẻ tại Việt Nam. Được biết, cuốn sách đã được tác giả Mã Thanh Danh cùng đội ngũ Trợ lý viết sách cho KOLs của Công ty Cổ phần giáo dục SCC thực hiện trong suốt nhiều tháng liền.

Tác giả Mã Thanh Danh chia sẻ: “Đây là mô hình xuất bản sách mới với cách làm sách độc đáo đã tạo ra cuốn sách mang tính đột phá”.

Được biết, với dịch vụ Trợ lý viết sách cho KOLs này, các tác giả chỉ cần “bỏ ra” ý tưởng, từ đó, đội ngũ Chuyên gia Chấp bút sẽ cùng đồng hành với tác giả để tìm ra ý tưởng, nội dung phù hợp với nhu cầu của độc giả cùng như sử dụng công nghệ Ai (Trí tuệ nhân tạo) và nền tảng Platform để bán sách ngay cả khi cuốn sách còn chưa “ra đời”.

Mô hình xuất bản mới mẻ này có thể coi là sự đột phá trong lĩnh vực xuất bản sách, đặc biệt là sách doanh nghiệp. Nếu như trước kia, thời gian sản xuất và phát hành một cuốn sách thường mất một thời gian rất dài, có khi tới cả năm. Thì giờ đây, với mô hình xuất bản sách cho doanh nghiệp này, các KOL chỉ mất vài tháng để cùng đội ngũ chuyên gia cho ra đời cuốn sách của mình.

Với sự thành công của cuốn sách “Chinh phục cơn hoảng loạn” của tác giả Mã Thanh Danh, mô hình sách này hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai gần.

top-10-sach

Bộ giải pháp tổng thể dành cho các KOL từ Công ty Cổ phần giáo dục SCC

Cây viết Lê Đọp – người sáng lập ra Công ty Cổ phần giáo dục SCC và dịch vụ Trợ lý viết sách cho KOLs chia sẻ: “SCC Books ra đời với tầm nhìn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cập trên hành trình lan tỏa tri thức Việt của các cá nhân, tổ chức để thực hiện sứ mệnh là “nơi hội tụ những con người ưu việt, những sản phẩm tiên phong để lan tỏa ý nghĩa bằng giá trị cốt lõi: “KHIÊM TỐN – THẬT THÀ – DŨNG CẢM”.

Dịch vụ Trợ lý viết sách của Công ty SCC đem tới cho bạn bộ giải pháp trọn gói bao gồm:

1. Giải pháp về Chấp bút: SCC Books – Trợ lý viết sách cho KOLs:

Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ Chuyên gia “móc” hết tâm tư, dự định bên trong để giúp các tác giả hiểu và biết mình nên: Viết cái gì? – Viết bao nhiêu? – Viết như thế nào cho phù hợp với độc giả?

Lên khung (bản thiết kế kỹ thuật) cho cả cuốn sách, từng phần, từng ý của cuốn sách để đảm bảo sự mạch lạc, xuyên suốt cả cuốn sách.

Viết nội dung dựa trên “bản thiết kế” đã thống nhất bằng cách SÁNG TÁC – BIÊN TẬP – BIÊN SOẠN những tài liệu, tư liệu, chất liệu mà các KOL đã tích lũy và đúc kết trong hàng chục năm lăn lộn với nghề.

2. Giải pháp về Thiết kế Minh họa: SCC Design – Thiết kế khác

Tại đây, cuốn sách của bạn sẽ được thiết kế, minh họa theo phong cách quốc tế dựa theo công nghệ UX tối ưu trải nghiệm người đọc. Điều đó đảm mang cuốn sách của bạn luôn “sang – xịn – mịn” và mang đúng ADN của bạn cũng như phù hợp với ADN của độc giả.

SCC Books sẽ giúp bạn làm “giấy khai sinh” cho cuốn sách của bạn với thời gian ngắn nhất và chi phí tối ưu nhất. Đội ngũ của SCC sẽ đứng ra đăng ký quyền tác giả với Nhà xuất bản mà bạn mong muốn. Bạn chỉ cần “ngồi im” để trở thành tác THẬT của cuốn sách mà thôi.

SCC cũng sẽ giúp bạn liên kết với những nhà in uy tín nhất trên cả nước nhằm đảm bảo “đứa con tinh thần” của bạn sẽ được ra đời một cách thuận lợi nhất.

3. Giải pháp về Truyền thông Marketing và phân phối sách: SCC Agency – Marketing khác

SCC Books sẽ giúp các tác giả triển khai các chương trình hội thảo sách, làm truyền thông, marketing cho cuốn sách có thể đến gần hơn với độc giả. Ngoài ra, SCC Books cũng sẽ liên kết, đưa “đứa con tinh thần” của các tác giả đến với những nhà phân phối Online và Offline uy tín, chất lượng nhất.

SCC Books mang đến cho các tác giả “không chuyên” những giải pháp ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG – CHẤT LƯỢNG – TIẾT KIỆM nhất để tạo ra những cuốn sách hoàn hảo nhất.

chinh-phuc-con-hoan-loan-xuat-hien-tai-12-quoc-gia

Bộ giải pháp tổng thể cho KOLs để tạo ra di sản tri thức để đời của SCC – Làm khác:
#SCC Books – Trợ lý viết sách cho KOLs;
#SCC Content – Viết khác;
#SCC Design – Thiết kế khác; #SCC Agency – Marketing khác.
Thông tin liên hệ Công ty Cổ phần Giáo dục SCC:
Hotline: 0313180588
Email: trungtamkinhdoanh.scc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.